Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Gỗ muồng vàng giá bao nhiêu?

Gỗ muồng đen rất nặng, nặng, vòng sinh trưởng rõ, có lõi và rác phân biệt rõ rệt nên được xếp vào loại gỗ quí. giá gỗ muồng đen được sử dụng trong những kết cấu chống đở và tải nước, cái chính trong thiết kế, làm ván sàn và giao thông tải.

"Ở Việt Nam gỗ của chủng loại này là gỗ nhóm I, mà giống cây này lại không có nằm trong nhóm thực vật quý giá cấm vỡ hoang, tàng trữ, tải (Nhóm IIA), cao từ 15 tới 20 m, bán kính khoảng 30–45 cm. Gỗ có giác, lõi phân biệt, giác đá quý tới trắng dày 3–7 centimet, lõi màu nâu đậm tới đen tím hay thôi màu nếu gặp nước. Thớ thẳng tắp, kết cấu thô, chất gỗ nặng, bền. Tỉ trọng 0,912. Lực kéo ngang thớ 19 kg/cm², nén dọc thớ 722/kg/cm², oằn 1.995 kg/cm², hệ số co rút 0,37. Lõi không dễ dàng mục hoàn toàn không có bị mối mọt ăn nên rất chuộng trong xây đắp tòa tháp, đóng đồ gia dụng hạng sang, thường sử dụng để luôn tiện trụ cầu thang giả cổ thay gỗ mun, lim, cẩm lai."

như vậy Nó là lực kéo ngang thớ, nén dọc thớ, lực oàn mập nên rất nặng, bên cạnh đó Nó là loại gỗ chịu áp đặt chuyển vận nước nên rất tương ứng làm ván sàn cũng giá như áp dụng trong công trình thi công.

tuy nhiên cần chú ý go xa cu có nhì loại: Loại già(thông thường trên 5 năm), loại non.

1. Loại già: Lõi chiếm nhiều, gỗ rất bền, sau khi để nóng nực làm các sản phẩm đồ dùng trong nhà và đồ mỹ nghệ siêu cấp rất thu hút, không bị co rút, giá trị kinh tế cao, đảm bảo không bị vấn đề gì. nhận định một số hình ảnh muồng thoái hóa như bên dưới:

2. Loại non: Trong một đôi trường hợp cây áp đặt co rút, sản phẩm đến khi gia công bi cong. Tại xưởng có một vài lần tôi gia công cánh cửa bằng cây muông hơi non, người dùng không tròn, sau một thời gian cánh cửa bị cong. Với muồng non tầm thường thân cây nhỏ dại, vỏ chiếm nhiều, lõi rất ít.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét